Hướng dẫn thay đổi giao diện Facebook theo sở thích

11:36 PM - 5/2/15
Nếu bạn đã có cảm giác nhàm chán với giao diện mặc định của Facebook thì đã có giải pháp đểthay đổi giao diện Facebook với hình nền, style mới lạ và nhiều tùy chọn. Ngày trước mình có tìm hiểu thì cũng có nhiều trang web, công cụ cho phép bạn thay đổi nhưng giờ bị xóa hoặc không phát triển nên không tương thích nữa thì phải. Để làm được điều này thì bạn cần cài đặt tiện ích mở rộng cho trình duyệt Google Chrome mang tên FB Refresh. Điều quan trọng đầu tiên mình muốn nói với các bạn là không phải lo lắng về chuyện lộ thông tin hay mất nick này nọ như các chiêu trò nhảm trên Facebook mà bạn từng thấy. Nó không có quyền truy cập vào tài khoản cá nhân, thông tin đăng nhập, bạn bè hay bất cứ thứ gì khác thuộc về tài khoản của bạn.

Bạn có muốn giao diện đăng nhập facebook của mình trở nên độc đáo, chèn hình nền cũng như vô số tùy chỉnh khác để thay đổi giao diện facebook theo sở thích của mình ?. Trong nội dung bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn chi tiết từng bước thực hiện cho bạn áp dụng.
Thay đổi giao diện Facebook mới nhất 2015

Trước tiên, bạn truy cập vào trang tiện ích mở rộng FB Refresh theo địa chỉ Tại Đây

Click nút Thêm vào Chrome để tiến hành cài đặt.

Sau khi thêm thì bạn click vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ngay dưới nút X đỏ góc phái phía trên và chọn More Tool -> Extension. Tìm tới FB Refresh và nhấn vào Tùy chọn.

Lựa chọn theme sẵn có được sắp xếp theo từng chủ đề



Để tùy chỉnh giao diện facebook thì bạn nhấn vào Custom Theme ở cột trái.

Thay đổi hình nền facebook và nhiều thành phần khác. Nhấn Save để lưu lại những tinh chỉnh này.



Bây giờ bạn đăng xuất tài khoản facebook để Login trở lại. Giao diện đăng nhập được lột xác hoàn toàn như những gì bạn cài đặt.



Khá là độc đáo với cách thay đổi giao diện Facebook này phải không nào ?. Chia sẻ cho bạn bè để cùng làm mới giao diện mặc định nhàm chán bằng những hình ảnh cực cool nhé.

Chúc bạn thành công.
Từ khóa: Hướng dẫn thay đổi giao diện Facebook theo sở thích
NHẬN XÉT