Không đăng ký nổi cái Acc Adsense

6:30 PM - 12/5/14
Mình chơi blogspot cũng khá lâu rồi, cũng tìm hiểu cách đăng ký adsense nhiều bài viết và cũng có áp dụng. Nào là nội dung phải tự tay viết, tên miền phải hoạt động trên 3 - 6 tháng... rất nhiều nói chung là có áp dụng rồi nhưng không hiểu sao vẫn tạch bước 2 đặt mã lên site để nó duyệt, nản quá luôn.

Đăng ký tài khoản Adsense khó thế?


Việc áp dụng các thủ thuật vào để đăng ký tài khoản adsense content thành công là khó với mình, nhiều bạn reg cái được ngay nhưng mình thì bó tay luôn, chả hiểu sao nữa. Kiếm tiền với adsense là mong muốn của rất nhiều Blogger như mình. Mình có lên thích viết của thạch phạm đọc bài về cách viết blogger sao cho chuyên nghiệp, cũng như cách viết nội dung làm thế nào chọn đúng nội dung để có thể đăng ký tài khoản adsense thành công...

Nhưng kết thúc với nhiều thất bại. Dù mình đã kiên nhẫn đến đâu thì việc đăng ký adsense vẫn chỉ là thất bại. Hầu hết các blogspot mà có lượt visit cao đều mua tài khoản thì phải. có pm hỏi một số admin thì người ta cũng bảo là mua lại.

Có thật sự là chơi adsense dễ như bạn nghĩ không?

Chơi adsense không thực sự đơn giản như bạn nghĩ đâu nhé, ngoài mấy cách là bảo vệ tài khoản adsense như không tự click vào ads của mình để không bị google nó khóa, hay là không đi coppy bài..
Nếu bạn có thể viết blog là không đi coppy thì ngon rồi, văn thơ lai láng, chém gió xong mang post link lên mạng xã hội câu view.
Bạn nào giỏi tiếng anh thì đơn giản, cứ tiếng anh mà phang vào kiểu gì cũng được tính 1 click/ 1 usd. Nhưng ở Việt Nam mình thì 1 click chỉ đc 0.02 - 0.1 USD gì đó thôi. Không nổi 1 USD
Thế nên việc bạn chọn chơi Adsense như kiểu bạn đang chơi lô đề ấy :)) 

Có một anh bạn của mình cũng chơi Adsense có doanh thu đến 1000$ rồi chuẩn bị rút thì nó die cho một phát thế là bao nhiêu công sức đổ sông đổ bể. Lý do là anh này làm Blogger tiếng anh site giới thiệu phim và tải phim để chơi Adsense, và anh cũng không thoát khỏi cái cảnh đi coppy site nước ngoài về vì căn bản anh này cũng không thạo tiếng anh lắm. 

Kết luận là nếu bạn thực sự ham hố cái cách kiếm tiền bằng Adsense thì bạn cần:

- Biết tiếng anh
- Chém gió bá đạo
- Am hiểu về một vấn đề nào đó
- Kiên nhẫn
- Đam mê viết lách
- Có lòng tin vào một tương lai như cái blogger mình đang viết có thể kiếm ra khối tiền :)) như việc bạn chơi game ấy..

Vậy bạn nên bắt đầu ngay thôi, nếu bạn đăng ký adsense thất bại thì đừng buồn vì bạn có thể bỏ một khoản tiền ra mua Acc GA (Adsense Google) mà.

Từ khóa: Không đăng ký nổi cái Acc Adsense
NHẬN XÉT