Tại Sao Bài Viết Của Tôi Lên Top Nhanh?

4:46 AM - 12/7/14
Nhiều bạn có hỏi tôi: "Sao bài viết lên TOP nhanh thế?" nếu bạn nào để ý thì những bài viết của tôi đã lên top thường do tôi tự viết chứ không đi sao chép lại, nếu có chép lại thì tôi cũng chỉnh sửa bài rất nhiều và thường là đến 60% là tôi viết theo lời văn của mình. Vậy Cách viết để bài lên top nhanh là như thế nào?
Tại Sao Bài Viết Của Tôi Lên Top Nhanh?
Bài viết Lên top

Bài Viết Lên Top Là Gi?


Bài viết lên top là khi bạn tìm một từ khóa có liên qua đến nội dung bài viết thì Google sẽ index bài bạn lên và đặt nó nằm ở top cao nhất là trang đầu tiên của Google (trừ trang ads khách của Google)

Làm thế nào để Viết bài lên Top nhanh?


Câu hỏi này được rất nhiều Blogger tìm kiếm và hôm nay mình sẽ nói sơ qua cách viết bài lên top nhanh nhất cho mọi người.

- Đầu tiên muốn được Google đánh giá cao về bài viết của mình và được lên top nhanh thì bạn cần phải tự viết. Yếu tố này là rất quan trọng, bởi vì những bài mà các bạn tự viết thường có phong cách và lối văn khác so với người khác. Ai cũng vậy thôi, nếu như mình là người giỏi văn hay kém thì qua bài viết, bạn có thể thấy ngay. Vì thế bạn cần chăm chút viết một bài chứ không nên đi coppy.

- Nội dung phải do bạn nghĩ ra thì bài viết mới độc đáo lên top theo từ khóa riêng được
- Seo từ key ít cạnh tranh nhất rồi dần mới tìm những key khác nhiều người tìm, làm từ dễ đến khó
- Coi việc viết Blogger là một công việc hằng ngày phải làm, bạn phải đam mê với nó. Chứ không phải Mới làm Blogger mà bạn lại nóng vội đi thấy bài nào trên mạng hay là bạn coppy không thương tiếc là không được. Bạn phải nhớ là bạn đang viết blog để lên top chứ không phải cứ Blogger nhiều bài viết là sẽ được Google chấm điểm cao đâu nhé. Thà Viết một bài tốt còn hơn copp 10 bài mà không có ai ngó đến, trừ khi bạn có Page đông chỉ cần bỏ link lên với cái tiêu đề hấp dẫn là người ta vào xem, đỡ phải chắm chút viết Blogger làm gì.
- Đừng quan tâm là bài có lên top hay không? ý mình là viết xong không phải bài nào cũng lên được ngay. Mà cái quan trọng là bạn có nhiều bài tự viết hơn là đi coppy. Bài tự viết rồi đến lúc nó cũng sẽ lên top mà thôi.
- Muốn bài viết lên top nhanh thì bạn phải kiên trì viết bài và đi link nội bộ, chèn link liên quan đến trong một bài nào đó trong bài viêt ấy nhé, khi đó người đọc thấy có link thì người ta sẽ click vào đọc nhiều và bạn sẽ lên top bài đó thôi.
- Sau khi viết bài xong bạn phải làm gi? đó là bạn phải đi link từ khóa lên các diễn đàn để Google cập nhật từ khóa cho bạn, ngoài ra bạn có thể share lên mạng xã hội Facebook để kiếm ít lượt xem. đơn giản thế thôi, kiên nhẫn ngồi chờ nó lên top là ok mà.

Nguồn: Blogger Việt


Từ khóa: Tại Sao Bài Viết Của Tôi Lên Top Nhanh?
NHẬN XÉT