Pirate Kings Một Game Giết Chết Tình Bạn

5:51 AM - 4/27/15
Mới đây trò chơi Pirate Kings đang làm cộng đồng game tại Việt Nam nóng lên bởi những trận bắn phá cướp biển đầy bức xúc những cũng có những pha dở khóc, dở cười. Với một nền đồ họa 2D đơn giản, cách chơi cũng không mấy hấp dẫn, thế nhưng đã thu hút được cộng đồng game tại nước ta bởi tính năng hấp dẫn là bắn nát nhà thằng bạn, cướp hết số tiền nó đang có trong nhà. Một Game Troll nhất hiện hay.
tai game pirate kings


Pirate Kings là game ăn khách nhất hiện hay, cách chơi đơn giản là bạn quay vòng xoay như trong show game chiếc nón kỳ diệu vậy. Nếu bạn quay được vào ô có hình khẩu thần công thì được bắn, vào ô đầu lâu bắt chéo hai cái kiếm thì bạn được phép đi cướp bọn nào có nhiều tiền ấy.

Luật chơi đơn giản như lại gây ức chế cho người chơi bởi những pha bị bắn tung nhà, từ một đảo đang giàu có thì bị biến thành một cái đảo hoang. Đó là lý do vì sao game Pirate Kings lại nổi tiếng đến thế. Chính khi bị thằng bạn bắn nát nhà, bạn sẽ chụp hình lại và share lên facebook chửi rủa nó và kèm theo một vài dòng dọa dẫm báo thù.

Hay khi bạn bắn nát nhà nó thì cũng share lên facebook khoe chiến tích chẳng hạn, đấy là một phần làm cho nhiều người chưa chơi Pirate Kings tò mò và tìm đến chơi thử.

Tình bạn cũng đã mất dần từ đây, Pirate Kings làm đôi bạn thân trở thành kẻ thù của nhau trong game Pirate Kings. Nó phá hoại tình yêu đôi lứa, thằng con trai chửi đứa con gái bởi nó bắn nát nhà. rồi lắm lý do khiến tình bạn trở nên thay đổi tiêu cực lắm. Có bài báo viết nhăng nhít cũng chỉ để lấy từ khóa về game pirate kings xuyên tạc vụ việc một tên trộm bị dân đuổi đánh thành tiêu đề Một thanh niên bị đánh hội đồng vì phá đảo Pirate Kings cùng những vấn đề khác không hay.
Từ khóa: Pirate Kings Một Game Giết Chết Tình Bạn
NHẬN XÉT