Share Template Blogger Responsive giống DoPhuQuy.com

7:34 AM - 12/9/14
Mình thấy nhiều bạn rất thích cái template Responsive blogger của DoPhuQuy.Com nên hôm nay tìm trên mạng có cái template blogger Responsive gốc mà dophuquy edit lại. Xin Share template blogger Responsive giống trang dophuquy.com cho các bạn.

Share Template Blogger Responsive DoPhuQuy.com miễn Phí

Link tải về máy miễn phí
Demo live
Hình demo:
Template Blogger Responsive, template DoPhuQuy.com, Share Template Blogger Responsive
Share Template Blogger Responsive giống DoPhuQuy.com

Tempalte Blogger Responsive gần giống DoPhuQuy.com mình đã tìm được ở một trang Share template blogger Responsive nước ngoài nhưng bị đính bản quyền, mình đưa về xóa đi và share template blogger này lại cho bạn nào thích thiết kế kiểu Responsive.
Share Template Blogger Responsive, Template Blogger Responsive giống DoPhuQuy.com, Template Blogger Responsive
trong bài viết của Template
Sau khi cài đặt xong thì bạn chọn như hình để nó chạy giao diện wap nữa nhé
Share Template Blogger Responsive giống DoPhuQuy.com
cài giao dien wap cho template blogger Responsive
Share Template Blogger Responsive giống DoPhuQuy.com
Giao diện của Template co dãn theo kích thước màn hình

Tính năng của Template Blogger Responsive giống DoPhuQuy.com


- Hỗ trợ Seo tốt
- Tính năng Responsive
- Có nút chia sẻ mạng xã hội mình mới thêm
- Có khung quảng cáo dưới bài viết mới đầu tiên
- Tốc độ load khá nhanh
Và còn một vài tính năng khác..

Trước đó mình cũng đã Share Template Blogger Responsive Download App các bạn có thể click vào
xem. Tempalte Blogger DoPhuQuy.com này khá hay vì nó thiết kế đơn giản mà đẹp mắt. Mình thích kiểu thiết kế đơn giản.
BloggerVietS.com

Từ khóa: Share Template Blogger Responsive giống DoPhuQuy.com
NHẬN XÉT