Chuyển tên miền BloggerVietS.Com sang TaiGame24h.vn

1:22 AM - 12/3/14
Mình xin thông báo về việc chuyển tên miền BloggerVietS.Com sang Taigame24h.vn với lý do cái tên miền BloggerVietS.com bị mất tài khoản đề vào cài, trước đó mình tháo tên miền ra sau lắp vào không được.
Chuyển tên miền BloggerVietS.Com sang TaiGame24h.vn
Chuyển tên miền BloggerVietS.Com sang TaiGame24h.vn

Tại sao không vào được BloggerVietS.com


Quản lý tên miền BloggerVietS.com bên nước ngoài nên mình không biết liên lạc để lấy lại tài khoản nên sau khi suy nghĩ mình đã chạy lại tên miền Taigame24h.vn cho site với nội dung cũ là BloggerVietS.Com. Thế nên bài viết có nhiều hình ảnh có tên BloggerVietS.com.

Taigame24h.vn vừa tổng hợp nhiều Template Blogger, Wordpress, thủ thuật Blogger, Wordpress, game, có cả tải game miễn phí nữa nhé, nhiều game di động hay và hot lắm các bạn nhé.

Cập nhật ngày 6/12/2014 đã cài lại được tên miền bloggerviets.com

sau khi nghiên cứu cách lấy lại tài khoản thì admin đã cài lại được tên miền. Vui ơi là Vui :)) dù không đăng ký được Adsense thì mình cũng thấy vui rồi
Từ khóa: Chuyển tên miền BloggerVietS.Com sang TaiGame24h.vn
NHẬN XÉT