Share Theme Wordpress Wap Game giống WapTai.Com

4:36 AM - 7/22/14
Lần trước Blogger Việtshare theme wordpress wap Bbit và được nhiều bạn rất thích thú, hôm nay Blogger Viet xin share theme wordpress giống WapTai.Com cho bạn nào yêu thích trang này cũng như theme waptai với màu đen và màu vàng kết hợp lại hết sức đơn giản không văn hoa rườm rà nhưng chạy tốt và đẹp trên tất cả các dòng máy điện thoại, rất hợp cho bạn nào phát triển wap về nội dung truyện, tải game, wap giải trí tổng hợp.


Share Theme Wordpress WapTai.Com
(Share Theme Wordpress Wap Game giống WapTai.Com)

Theme wordpress WapTai.Com thiết kế đơn giản nhưng đẹp

Như lời mở đầu Blogger Việt đã nhắc đến việc theme WapTai.Com được thiết kế phối màu khá đơn giản, lấy 3 màu chủ đạo là: đen, vàng, trắng để tạo nên sự khác biệt với nhiều theme wap wordpress khác như theme wordpress khogamevl.com hay theme wordpress Bbit Blogger Viet đã share trong bài trước đó.

Sự kết hợp màu khá đơn giản trên khiến theme wordpress WapTai.Com thật huyền bí... mình khá thích theme waptai.com này

Chức năng mà Theme Wordpress WapTai.Com có được

Với việc thiết kế khá đơn giản như trên Blogger Việt đã nói thì theme wap tải này cũng khá chú ý đến việc hỗ trợ Seo cho wap. Họ dùng Thẻ H1 cho tiêu đề bài viết, và H2 cho tiêu đề trong trang chủ.
Nếu bạn nào chuyên về Seo khi thấy thiết kế này cũng không có gì nổi bật, có thể nhận xét là xấu.

Cũng đúng, bởi theme này hỗ trợ Seo chỉ là cơ bản chứ không có nhiều tính năng nổi bật như theme wap bbit. Vậy nếu các bạn là Fans hay thực sự thích thiết kế đơn giản của theme waptai này thì không nên bỏ qua nhé.
Share Theme Wordpress Wap Game giống WapTai.Com

Hướng dẫn cài theme wordpress WapTai.Com

Từ bảng điều khiển, đi đến Appearance -> Add new -> Upload Theme. Chọn File ZIP tải về và nhấn Install Now. Sau khi tải lên thành công, hãy kích hoạt theme để dùng.
Link tải theme wordpress WapTai.Com

Lưu ý:

Nếu bạn không cài đc theme theo cách trên do bị báo thiết file style.css gì đó thì bạn úp lên host rồi vào bảng điều khiển ở admin cp kích hoạt nhé, chưa rõ thì tham khảo trên mạng, mình chưa có nhiều thời gian hướng dẫn, bài hướng dẫn up theme lên host và vào admincp kích hoạt sẽ được viết vào dịp khác

Lời kết

Mình viết bài share theme wordpress waptai.com này cho các bạn nào đang tìm theme như này về để phát triển wap theo hướng của chính trang waptai.com. Nếu bạn nào thích nhiều chức năng hay thì có thể tham khảo và tải theme wordpress qua bài share theme wap wordpress Bbit hoặc bài share theme wap game khogamevl.com

Chúc các bạn cài thành công, nhớ like và quay lại BloggerVietS.com thường xuyên để theo dõi bài hay nhất. Còn bạn nào coppy bài này thì cũng nhớ tôn trọng mình ghi rõ ngồn nhé, cảm ơn bạn đã đọc bài


Từ khóa: Share Theme Wordpress Wap Game giống WapTai.Com
NHẬN XÉT