Share Template Blogger GameVina Chuẩn W3C, Seo Tốt

7:51 AM - 7/19/14
Bạn là một wapmaster. Bạn đang xây dựng wap trên nền tảng Blogger. Bạn đang tìm kiếm một giao diện, template cho Blogger của mình. Hôm nay, Taigame24h.vn xin giới thiệu tới các bạn Template GameVina phù hợp với Blogger về Game, Thủ Thuật, Tiện Ích... bạn có thể xem thêm template blogger 360Kpop

Demo Onlinehttp://demo-gamevina.blogspot.com/
Demo Ảnh:

Template Blogger Wap Game này có gì mới?

- Được thiết kế phù hợp với những bạn Blogger về Game, Ứng Dụng, Thủ Thuật, Tiện Ích
- Template blogger chuẩn W3C, chuẩn Css hỗ trợ Seo

- Seo các thẻ h1, h2, h3 trên trang chủ và cả bài viết
- Chuẩn Seo title, des, key cho cả trang chủ và bài viết ( các bạn có thể chỉnh sửa theo ý mình)
- Phân trang không sử dụng javascript giúp tăng tốc độ load blogger
- Bài viết liên quan đơn giản.
- Sử dụng Breadcrumbs cho trang bài viết giúp SEO tốt hỗ trợ tìm kiếm trên google
- Nút tải đẹp cho blogger ( bạn có thể xem bài Tạo Nút Tải Đẹp cho Blogger)
Và còn nhiều tính năng mới nữa các bạn hãy tự mình khám phá nha.
Tải về TemplateGameVina
Lưu ý:
Các bạn nên giữ lại textlink của mình coi như công mình thết kế share template wap blogger miễn phí cho các bạn. Sau có vấn đề mình sẽ hỗ trợ, mong các bạn ủng hộ và quay lại BlogVietS.com để theo dõi những template blogger mới

Chúc các bạn cài đặt thành công! nếu coppy nhớ ghi rõ nguồn từ BloggerVietS.com nhé
Từ khóa: Share Template Blogger GameVina Chuẩn W3C, Seo Tốt
NHẬN XÉT