Seo Blogger như thế nào trong năm nay?

7:24 AM - 7/20/14
Như các bạn đã biết, hiện nay Google đang thay đổi rất nhiều thuật toán về việc SEO khiến cho các seoer đau đầu suy nghĩ định hướng lại xu hướng seo để phù hợp với năm nay sắp tới.
Seo Blogger như thế nào trong năm nay?
Theo các chuyên gia về SEO Blog hiện nay Google đang chú trọng nhất vẫn là phần seo onpage nội dung bài viết, vậy để bắt kịp năm nay chúng ta sẽ làm gì ?

1, Thường xuyên cập nhật bài viết 

Phải thường xuyên cập nhật bài ít nhất 3 bài mới mỗi tuần, chú ý là bài viết phải mới, không nên đi copy toàn bộ của người khác, cần phải xào nấu lại và cần thiết nhất là để lại link về nguồn bài viết nếu không sẽ bị Google cho vài thuật toán DMCA vào đầu đấy. Mình đã dính rồi và phải xóa bài viết đó khỏi trang nếu không Google Webmaster Tools sẽ không index bài viết của bạn nữa.

2, Chất lượng tốt 

Đảm bảo rằng bài viết của bạn chưa từng có trên kết quá tìm kiếm, tuy khó nhưng rất tốt cho việc đứng Top Google đấy.

3, Trình bày bài viết thật cẩn thận

Google luôn đánh giá cao các bài viết ngắn gọn, xúc tích và được nhiều độc giả ghé thăm thường xuyên. Tốc độ tải sẽ khá hơn nếu bài viết ngắn gọn và đủ nghĩa.

4, Tích hợp thêm nút đánh giá +1 , tại sao thế?

Bởi hiện nay hàng loạt các trang blog, website đang cố gắng đưa bài viết tốt lên Google Plus để kiếm link Dofollow về site. Google sẽ để ý đến những bài viết được +1 nhiều hơn đấy.

Kết bài
Trên đây là xu hướng không mới nhưng được các Seoer khuyên tập trung vào hơn so với nhưng cách dùng thẻ h1, h2, h3, meta description,... Chúc các bạn thành công !
Nguồn: internet

Từ khóa: Seo Blogger như thế nào trong năm nay?
NHẬN XÉT