Lý do không nên bỏ tiền mua tài khoản Adsense Content

7:16 AM - 12/8/14
Tôi đã từng có suy nghĩ bỏ tiền ra mua một tài khoản adsense content về chơi. Tính là làm giàu từ adsense nữa, nhưng nhìn lại thì thấy trang blogger của mình ít visit quá, lý do mình có suy nghĩ mua adsense là vì site mình không reg được.
Lý do không nên bỏ tiền mua tài khoản Adsense Content

Lý do không nên mua adsense


Câu hỏi này giờ mình đã trả lời được, trước kia mình rất hứng thú với adsense, muốn có một tài khoản adsense content để treo lên blog. Mình đã reg nhưng không reg nổi cái tài khoản adsense chính vì thế rất nản và muốn bỏ tiền ra mua một con adsense content về chơi. Sau một thời gian suy nghĩ thấy không nên mua vì những lý do sau:

- Nếu bạn tự reg mà không thành công chứng tỏ site bạn không hấp dẫn, nội dung chưa phong phú, visit không nói đến nhưng một khi site bạn bị từ chối thì dù có tiền cũng không nên mua.
- Chơi adsense tại Việt Nam giá 1 click là rất thấp. Không có chuyện 1 click là 1$ được, thế nên dù có chơi thì khó kiếm tiền hơn là các trang chơi quảng cáo của Việt Nam, thà bạn chơi Vietad.vn còn được 1click/1k
- Adsense khó chơi hơn bạn nghĩ, đơn giản như bạn lỡ tay click vào ads một cái là đi luôn con adsense content mới mua về. Nội dung thì luôn yêu cầu bạn làm mới và phải tự viết tay
- Số tiền bỏ ra mua adsense content là không hề ít, tính tiền triệu ấy chứ.
- Nếu site bạn đông khách thì nên mua, còn ít quá thì đừng mua nhé, đợi khi web bạn đông rồi hãy tính, trước mắt cứ tập trung phát triển site cho tốt đã.

Kết luận: Bạn không nên mua adsense vì chi phí khá cao và lợi nhuận thấp nếu site bạn mới phát triển, trên đây là ý kiến cá nhân của mình, còn ý các bạn như nào thì do các bạn, tiếp thu hay không thì tùy :))


Từ khóa: Lý do không nên bỏ tiền mua tài khoản Adsense Content
NHẬN XÉT