3 bí kíp seo từ khoá lên top Google nhanh nhất trong vài giờ

7:29 AM - 7/20/14
Nhắc đến SEO chắc ai cũng biết gồm 2 thành phần : ONPAGE vs OFFPAGE. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ hết tất cả các yếu tố trong 2 thành phần này hay đủ tài chính + nhân sự + kỹ thuật và các "thủ thuật" để đưa website của mình tăng thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm, điển hình là Google.
3 bí kíp seo từ khoá lên top Google nhanh nhất trong vài giờ
3 bí kíp seo từ khoá lên top Google nhanh nhất trong vài giờ

Bí kíp I - Onpage:

- Bạn cứ hình dung, 1 website mới cũng như 1 đứa trẻ nhỏ, nội dung là Thức ăn
của nó, còn Backlink là Thức uống.
- Theo bạn 1 đứa trẻ nhỏ sẽ cần thức ăn để bổ sung dưỡng chất nhiều hơn hay chỉ thích uống nước suốt cả ngày ? Nói đến đây chắc ai cũng hiểu.
- Muốn đứa trẻ lớn nhanh - Hãy bổ sung cho nó đều đặn các bữa ăn hàng ngày và phải đầy đủ dưỡng chất.
- Ngoài việc ăn và uống, ta cũng cần cho trẻ tập thể dục, ở đây có thể hiểu tập thể dục chính là tối ưu source code, giúp sương chắc khỏe, tăng sức đề kháng, cấu trúc các cơ, mô...
- Nói về cấu trúc code của fchiase.com cũng khá dài dòng, và cũng hơi "ngược đời" 1 chút so với các website từ trước tới nay, các bạn có thể View Source để nghiên cứu và áp dụng cho website mình nếu thấy phù hợp.

Tối ưu hóa 1 source code nào đó có 2 yêu cầu cơ bản :


1/ Dễ dẫn người dùng đến các tin liên quan đến tin chính mà người dùng đang đọc, giúp người dùng dễ tìm được những thông tin liên quan khác họ đang cần và giúp họ xem được thêm nhiều tin khác bổ ích hơn mặc dù không cùng chủ đề với tin chính. ( Vd: vào trang products vẫn xem được các posts và pages không liên quan, vào 1 posts mới vẫn xem được những posts cũ cả năm trước... )

2/ Cấu trúc dẫn Rệp tốt, dễ dàng truyền tải tài nguyên từ page này sang page khác ( Rất quan trọng ).


Bí kíp II - Offpage:

- Nhắc về vấn đề nước uống, bạn cứ so sánh nước uống bình thường = backlink bình thường, sữa + sinh tố + nước ép = backlink cùng chủ đề, sữa = Backlink chất lượng, uy tín, Rượu + bia = Backlink tạp nham, kém chất lượng.
- Vậy theo bạn: 1 đứa trẻ uống 1 bình sữa + 1 ly sinh tố sẽ tốt hay uống 100 ly rượu sẽ tốt ? Ẩn ý của câu này chắc ai cũng hiểu.
- 1 đứa trẻ có thể nhịn ăn 1 bữa, 2 bữa, thậm chí cả ngày cũng không thể chết ngay được. Nhưng nếu ép nó uống 10 lít bia hay rượu thì mình không chắc nó "qua khỏi". Tương tự như vậy, hãy nghĩ về vấn đề Backlink.
- Còn 1 vấn đề nữa, 1 đứa học sinh cấp 2 có thể ăn 5 bát cơm 1 bữa + nhiều thức ăn khác chưa kể tráng miệng và sữa, nhưng 1 đứa trẻ 3 tuổi không thể ăn 5 bát cơm 1 lúc + nhiều thức ăn như thế được. Hãy nghĩ về vấn đề "số lượng" và "thời gian" khi các bạn đi đặt backlink. Trẻ con vừa mới đẻ không thể ăn cơm được các bạn nhé.

Bí kíp III - Social :

- Social nó giống như việc khi đứa trẻ đã lớn, cần đi tìm việc làm vậy, không đi làm thì tiền đâu mà sống, không lẽ để cha mẹ nuôi mãi ? Vì vậy, Social là 1 yếu tố tất nhiên của 1 website "trưởng thành", Social sẽ là thước đo đánh giá sức mạnh của 1 website này với 1 website khác ( giống như làm cho cty nào, lương bao nhiêu vậy ).
- Ví 2 website cùng chủ đề cũng giống như 2 nhân viên cùng làm trong 1 công ty vậy, mà trong đó Google chính là vị chủ tịch. Phải cạnh tranh về năng lực công việc, mức độ hiệu quả công việc, sự chăm chỉ cần cù, tính cách làm việc, sự tận tâm với từng dự án.... là các yếu tố giúp thăng chức ( lên top).
- Muốn trở thành giám đốc ( top 1 ) bạn cần phải có thêm nhiều thứ khác mà người bình thường không có ( các thủ thuật ), chỉ có "tay nghề" tốt thì chưa đủ ( ví như chỉ có content tốt thì chưa thể top 1 được ). Bạn phải biết nịnh hót sếp ( mua google adwords ) hay quan hệ tốt với các nhân viên khác, thu phục được nhân tâm cửa họ nữa ( trao đổi link hay mua link đặt trên site của họ, ví như dùng tiền mua chuộc họ vậy ).
- Vậy ở đây bí quyết là gì? Như đã nói ở dòng trên, hãy tạo mối quan hệ tốt và "thu phục nhân tâm", khi đã có 1 cộng đồng cho riêng mình trên các MXH, họ sẽ trở thành bàn đạp đắc lực giúp các topic cua bạn có lượng like, share, comment, + ++ khủng khiếp. Còn không? Hãy bỏ tiền mua cộng đồng .
-> Như bạn thấy đấy, chỉ với vài bí kíp trên mà các từ khóa như : Thuốc giảm cân eva hay thuốc giảm cân phục linh, thuốc giảm cân pro slim.... của mình cùng hàng trăm từ khóa khác đã ngấp nghé trên top.
Từ khóa: 3 bí kíp seo từ khoá lên top Google nhanh nhất trong vài giờ
NHẬN XÉT