Wap tải game di động miễn phí Tai Game Mien Phi

Page HaiVl Hồi Sinh là giả mạo ăn theo HaiVL.com nhé

Sau cái vụ trang HaiVL.com bị đình chỉ hoạt động thì rất nhiều trang Page lập ra để giả mạo ăn theo HaiVL.com. nào là HaiVL đã hồi sinh, thực chất đây chỉ là một trang Fans Page lập ra câu like nhân sự kiện dân cư mạng đang hoang mang vì HaiVL đóng cửa mà thôi

Page HaiVl Hồi Sinh là giả mạo ăn theo HaiVL.com


Với nội dung câu like như sau:
 "Gửi các haivler,
Tôi là admin của haivl. Rất xin lỗi các bạn vì thời gian qua website đã bị đóng cửa. Toàn bộ tên miền, máy chủ, mã nguồn và cơ sở dữ liệu của haivl đã bị tịch thu và phong tỏa. Thậm chí ngay cả fanpage Góc Thư Giãn cũng bị tịch thu. Thú thực, đã có lúc tôi định buông xuôi tất cả, nhưng tình yêu với haivl, tình yêu với cộng đồng haivl đã khiến tôi không thể ngồi yên.
Các bạn thân mến,
Tôi vừa lập công ty APPVL INC có trụ sở tại California, Hoa Kỳ. Do toàn bộ mã nguồn và cơ sở dữ liệu đã bị mất nên tôi đã phải tập hợp đội ngũ coder và đội ngũ nội dung cũ, xây dựng lại website hoàn toàn mới với địa chỉ mới domain* và đặt máy chủ tại Hoa Kỳ. Như vậy, các bạn có thể yên tâm rằng haivl (bây giờ là domain*) sẽ không bao giờ bị đóng cửa nữa vì trang web bây giờ không còn chịu giới hạn của luật pháp Việt Nam.
Rất mong các bạn ủng hộ domain* (haivl cũ) để chúng ta có thể trở lại như xưa. Nếu còn yêu mến haivl, mong các bạn hãy share status này để mọi member có thể trở về ngôi nhà xưa.
Trân trọng thông báo,
Admin haivl"
Với giao diện ăn cắp rip lại giống HaiVL thì trang domain* này đang muốn kéo khách từ Fans của Haivl. Nó định làm thêm một HaiVL 2 nữa cơ. Một cách ăn cắp ý tưởng có gì mới thế nhưng có khá nhiều bạn vẫn like Page Hài VL hồi sinh này mới chết chứ.

Sẽ không có HaiVL.com thứ 2 cũng giống như sẽ không có Flappy Bird thứ 2


HaiVL.com  là phiên bản của 9Gag.com tại Việt Nam chứ làm gì cái ông admin nghĩ ra ý tưởng kia?

9GAG không phải là kẻ tiên phong nhưng lại là trang thành công nhất trong mô hình web giải trí trên thế giới. Vốn là một website của Hong Kong đặt máy chủ tại Mỹ, năm 2008, 9GAG ra đời từ sản phẩm thai nghén của hai anh em nhà họ Chan: Ray Chan và Chris Chan với nội dung xoay quanh những vấn đề tủn mủn thường gặp trong cuộc sống, hình ảnh hài hước, khoảnh khắc độc lạ và nhất là tính năng cho phép người dùng tự tay tạo ra sản phẩm hình ảnh cho riêng mình. (theo VnExpress)

Dù có ai cố gắng lập lại một trang giống HaiVl.com đi chăng nữa thì cũng sẽ không làm lại lịch sử được.

Kết luận:

Page HaiVl Hồi Sinh là giả mạo ăn theo HaiVL.com nhé các bạn. Page duy nhất của admin haivl.com mình được biết thì chỉ có Góc Thư Giãn thôi. Cái kiểu ăn theo như thế thì nên bỏ qua đừng có like làm gì. Ý mình là không để bị lừa. Thà là trang đó không dính dáng gì đến HaiVL thì không nói làm gì cả. Đây lại giả mạo trắng trợn HaiVL như thế thì ai mà chấp nhận được chứ. Đừng để nó nghĩ bạn Gà đến mức đó nhé
Tags :

Bài viết có No comments

Copyright © 2014 by Wap tai game
Sitemap | Chuyển sang Style Web, Template blogger, wordpress