Cách Lấy Pass (mật Khẩu) Nick FaceBook Người Khác

7:38 AM - 12/7/14
Lấy pass nick facebook người khác là việc khó, thế nhưng nhiều người vẫn có thủ thuật lấy mật khẩu nick facebook người khác dễ dàng, thường thì họ lập một trang đăng nhập facebook giả để lấy pass facebook.
hack tai khoan facebook nguoi khac, cach hack nick facebook

Thủ thuật lấy tài khoản facebook người lạ


Thường tạo những trang đăng nhập facebook giả giống in đúc trang chủ facebook đề nhằm đánh lừa người dùng facebook không để ý và đăng nhâp nhầm. Sau khi đăng nhập thì tài khoản facebook được gửi về 1 trang lưu trữ, giống kiểu các bạn đăng comfetsion ấy, đăng vào một trang và nó gửi về máy lưu trữ. từ đó người ta biết được tài khoản Facebook của bạn và bạn đã bị mất. Cách lấy mật khẩu tài khoản facebok của người khác kiểu này rất tinh vi, thế nên các bạn cần cẩn thận nhé.

Thêm một cách lấy tài khoản Facebook người khác thường gặp như bị người khác gửi cho bạn một cái link là facebook.com/...... trong tin nhắn chát từ một người bạn. sau đó bạn ấn vào thì tài khoản facebook của bạn bị thoát ra và hiện lên khung bắt đăng nhâp nick. Bạn mà đăng nhâp tài khoản facebook vào đó thì mất luôn tài khoản đấy.

Lấy tài khoản facebook của con gái


Con gái là nhóm "đối tượng" có thể nói là gà công nghệ thông tin nhất, mà lại hay nghịch lung tung nào là xem bói online trên facebook, xem ai là người quan tâm mình trên facebook nhiều nhất. Thế nên có rất nhiều trang ứng dụng lập ra mục đích đánh vào lòng hiếu kỳ của nhóm này để tìm cách ăn cắp tài khoản facebook của họ, bởi con gái thường không chú ý nhiều về bảo mật như con trai.

Ngoài ra nhiều bạn còn bị gửi một số link có đính avatar mình khiến cho ai chẳng tò mò click vào. khi bạn click vào là bị thoát tài khoản ra bắt đăng nhập, chính lúc bạn đăng nhập là người ta đã ăn cắp nick và pass facebook rồi đấy.

Bảo vệ tài khoản Facebook khỏi bị mất


Điều đầu tiên là bạn không được lơ là chủ quan tất cả link web gửi đến mà bạn không tin tưởng thì không nên click vào.
2 là khi bạn đăng nhập nick facebook trên máy tính lạ hay điện thoại bạn bè thì khi không dùng nữa cần nhớ thoát ra ngay dù có tin tưởng người bạn đó đi chăng nữa, để tránh tình trạng bị lấy tài khoản facebook. Không nên đặt mật khẩu quá dễ nhớ như dãy số 1, 2, 3,..... như thế chỉ cần một thủ thuật lấy tài khoản facebook là bạn mất tài khoản luôn.

P/S: Chơi Facebook thì nên học cách cẩn thận không là có ngày bạn hối hận đấy. Nói hơi quá nhưng nên cẩn thận không là bị lấy pass facebook đấy nhé


Nguồn: BloggerVietS.com

Từ khóa: Cách Lấy Pass (mật Khẩu) Nick FaceBook Người Khác
NHẬN XÉT